Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Bạn đã biết cách vệ sinh ghế sofa giường nỉ đúng cách chưa?

Được rất nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Sofa giường là món nội thất thông minh và hiện đại. Ngoài chức năng mang lại giấc ngủ ngon, ghế sofa giường nỉ còn có sự kết hợp hài hòa với những món nội thất khác trong phòng khách. Việc giữ gìn sofa nỉ được sạch sẽ luôn được các gia đình đặc biệt quan tâm. Do đó, bài viết hôm nay xin chia sẻ với các bạn đọc cách vệ sinh ghế sofa giường nỉ đúng cách. Cùng tìm hiểu nhé :

Xem hướng dẫn sử dụng và vệ sinh sofa giường nỉ

Thông thường, các sản phẩm với nhiều chức năng, nhà sản xuất luôn kèm theo cuốn hướng dẫn sử dụng cùng hướng dẫn vệ sinh sản phẩm đúng cách. Bạn có thể dựa vào sự hướng dẫn để tự chuẩn bị và vệ sinh cho chiếc ghế sofa giá rẻ tphcm của mình.Trường hợp sản phẩm bạn mua không có sách hướng dẫn vệ sinh. Bạn nên liên hệ lại với nhà cung cấp sofa giường nỉ để được hướng dẫn làm sạch sofa đúng cách. Nếu sơ ý bỏ qua bước này, bạn rất dễ làm hỏng sofa hoặc làm sofa nhanh xuống cấp hơn. Vậy nên, hãy lưu ý nhé!

Chuẩn bị các dụng cụ để vệ sinh sofa giường nỉ

Sau khi tìm hiểu và biết cách vệ sinh bộ sofa giường nỉ của mình rồi, bước tiếp theo chúng ta cần làm chính là chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh sofa. Đối với sofa nỉ có lớp vải bọc tháo rời thì việc vệ sinh khá đơn giản. Bạn chỉ cần tháo lớp vải bọc sofa và giặc với nước giặt chuyên dụng là đã có thể có được chiếc sofa sạch tinh tươm rồi.Tuy nhiên, với một số loại sofa có thiết kế vải bọc không thể tháo rời, chúng ta nên chuẩn bị bàn chải mềm, nước tẩy rửa sofa chuyên dụng, khăn ẩm, khăn khô để vệ sinh sofa, Bạn nên hạn chế để nước thấm vào sofa quá nhiều, vì trường hợp không phơi khô sẽ làm bộ ghế sofa giường nỉ ẩm mốc và có mùi khó chịu. Do đó, sau khi bạn vệ sinh sofa bằng cách này, chúng ta nên mang sofa ra hong khô để bộ ghế được sạch hoàn toàn và thơm tho.

Lưu ý khi vệ sinh bộ ghế sofa giường nỉ

Bạn chỉ nên vệ sinh sofa giường định kỳ 6 tháng 1 lần để tránh sản phẩm bị xuống màu và mau cũ do tẩy rửa quá nhiều 

Nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho sofa. Hạn chế sử dụng chất tẩy quá mạnh dễ dẫn đến vải sofa mau mục và rách.Nếu sofa bị dính những vết dơ lớn, bạn nên vệ sinh ngay. Tránh để quá lâu vết bẩn cứng và rất khó tẩy rửa.


 Bạn đã biết cách vệ sinh ghế sofa giường nỉ đúng cách chưa? Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để cuộc sống bạn trở nên dễ dàng hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét