Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Mẹo chọn giường ngủ hiện đại cao cấp

Giường ngủ hiện đại cao cấp là món nội thất được đông đảo các gia đình chọn lựa. Mang đến không gian phòng ngủ tiện nghi sang trọng. Giường ngủ hiện đại đáng để bạn sở hữu nhất hiện nay. Bên cạnh những nỗi lo chung về giá cả, không ít gia đình quan tâm lo lắng về vấn đề làm cách nào để chọn được bộ giường ngủ đẹp hiện đại  phù hợp với không gian sống. Để giải đáp những thắc mắc ấy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu mẹo chọn giường ngủ hiện đại cao cấp ngay bên dưới

Chọn giường ngủ hiện đại có kích thước phù hợp

Là yếu tố quan trọng nhưng lại bị mọi người bỏ qua khi chọn mua giường ngủ. Kích thước giường quyết định đến độ thoải mái và không gian trong phòng ngủ của bạn. Đối với những căn hộ chung cư, phòng ngủ tương đối nhỏ và gần như chiếc giường ngủ đã chiếm hơn một nửa diện tích. Nếu không tinh ý bạn rất dễ chọn chiếc giường quá nhỏ khiến bạn ngủ không được thoải mái. Hoặc trường hợp chiếc giường lại quá to gây chật chội và ngột ngạt trong không gian. 


Một chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp kích thước 1,2-1,4mx2m sẽ phù hợp với 1 người nắm. Giường 1,6mx2m và 1,8mx2m sẽ thích hợp cho 2 người nằm. Riêng các loại giường lớn hơn thì tùy vào nhu cầu mà bạn có thể nhờ thợ gia công làm riêng cho mình. 

Hãy nhớ rằng chiếc giường là món nội thất chăm sóc giấc ngủ của bạn. Vậy nên hãy cân nhắc lựa chọn kích thước giường để bạn được nằm nghỉ ngơi thoải mái nhất nhé !

Chất liệu giường ngủ hiện đại cao cấp

Giường ngủ hiện đại ngày nay được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên để phòng ngủ đẹp và sang trọng hơn, người ta sẽ chọn loại chất liệu gỗ là chính. Đặc tính bền chắc và đẹp. Gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm nội thất cao cấp. Tuy nhiên, nếu mức tài chính của bạn hơi ít một tí chúng ta vẫn có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Về hình thức, gỗ công nghiệp tạo nên những sản phẩm có vẻ ngoài khá thu hút và không thua kém gì gỗ tự nhiên. Ưu điểm là giá thành rẻ hơn rất nhiều, nhưng chúng có độ bền và tuổi thọ không cao bằng chất liệu gỗ thật.





Giá thành giường ngủ cao cấp

Giường ngủ hiện đại cao cấp dao động với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào mẫu mã kích thước và chất liệu bạn lựa chọn là gì. Giá giường có thể từ 4 triệu đến hơn 10 triệu đồng cho một chiếc giường. Nhưng để tiết kiệm nhất, bạn nên chọn combo giường tủ bàn phấn cho phòng ngủ để giảm thiểu tối đa chi phí nhé!

>> Xem thêm các mẫu giường ngủ tân cổ điển https://noithattana.net/giuong-tu/

 Với những mẹo nhỏ về giường ngủ hiện đại cao cấp. Mong rằng các bạn sẽ chọn được mẫu giường ngủ hiện đại phù hợp nhất với mình để có được một giấc ngủ ngon giấc và tận hưởng cuộc sống này bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét