Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Mua sofa nhà ống Tân Cổ điển đẹp cho phòng khách 5m2

Sofa nhà ống Tân Cổ Điển không phải là một lựa chọn tốt cho những người không biết về phong cách này cũng như có một số khái niệm mơ hồ về sản phẩm mà không thể chọn được không gian phù hợp. Bài viết này sẽ hỗ trợ cho gia chủ cách chọn lựa sofa Tân Cổ Điển và các lưu ý trang trí kèm theo cho không gian phòng khách khoảng trên 5m mặt bằng.

Đôi nét về phong cách Tân Cổ Điển trong không gian phòng khách nhỏ

Có rất nhiều gia chủ lo lắng về việc không gian phòng khách nhà ống khá hẹp không phù hợp với kiểu sofa tân cổ điển tphcm. Điều này không phải không có cơ sở vì những dòng sofa này yêu thích sự rộng rãi ánh sáng tốt để phô diễn được hết nét đẹp của mình. Đồng thời các vật thể khác trong không gian của phòng khách có sofa phòng khách nhập khẩu Tân Cổ Điển cũng có những yêu cầu khắt khe. Do đó với những gia chủ yêu thích phong cách sang trọng cổ điển kết hợp với hiện đại này thì cần lưu ý những điều sau:

 Thứ nhất giải quyết được vấn đề diện tích cho căn phòng. Để làm được điều này gia chủ cần chọn mẫu sofa Tân Cổ điển phù hợp. Các mẫu sofa Tân cổ điển trắng, Kem hoặc nude kết hợp góc chữ L sẽ là tốt nhất với các phòng hẹp về cả chiều ngang lẫn dài. Nếu dài và rộng hơn 5m thì bạn có thể cân nhắc thêm bộ 123. Sắc trắng, kem, nude là những màu sắc thuộc gam màu của Tân cổ điển đồng thời cải thiện không gian khiến chúng trông có vẻ rộng hơn. Việc chọn góc L sẽ giúp bạn tối ưu diện tích phần góc phòng khách nếu có và tạo thêm không gian tiện ích. Đồng thời nhớ tăng sáng cho không gian bằng các ánh đèn để làm nổi bật sofa và nới rộng phòng. 


 Thứ hai giải quyết vấn đề không gian xung quanh của phòng khách Tân Cổ Điển. Dựa trên loại sofa tân cổ điển đẹp bạn nên chọn các màu sơn thuộc cùng tone màu hoặc đậm hoặc nhạt hơn từ 1 đến 2 tone. Và sơn liền mạch màu để làm mất các đường giới hạn phòng. Các vật trang trí và nội thất khác cũng nên có tone màu hoặc chi tiết tương tự.

Cách chọn mua và trang trí sofa nhà ống Tân Cổ Điển đẹp

Khi chọn mua và trang trí cho sofa nhà ống Tân Cổ Điển đẹp ngoài những lưu ý về cách giải quyết phía trên thì còn cần cân nhắc đến các họa tiết hoa văn kèm theo. Bởi là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại nên sofa Tân Cổ Điển sẽ có hai thiên hướng chủ đạo là nghiêng phần nhiều về cổ điển hoặc hiện đại. Thích hợp với phòng khách nhà ống là Sofa Tân Cổ Điển đẹp thiên về hiện đại. Có kết cấu đơn giản không nhiều màu sắc họa tiết kèm theo mà được giản lược hóa nhiều lần. 
 
Xem thêm các mẫu sofa nhập khẩu https://noithattana.net/sofa-nhap-khau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét