Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Phòng khách sang trọng với 3 mẫu sofa nhà ống góc L vải nỉ

Dòng sofa vải là một trong những dòng sofa có lượng tiêu thụ lớn nhất tại nước ta. Bởi những ưu điểm về giá thành và mẫu mã luôn phát triển và đổi mới khiến các mẫu phòng khách này trở nên nổi bật với các nhà ống hiện nay. Cùng điểm qua 3 mẫu sofa nhà ống góc L bằng vải nỉ đẹp mắt và phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

#1 Sofa vải góc L sang trọng với màu trắng xám đen phối hợp

Một mẫu ghế sofa vải cực kỳ ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho ai nhìn thấy nó. Tổng thể kết cấu là những đường nét thẳng và cong nhẹ đơn giản thể hiện cho sự sang trọng tinh tế của hiện đại. Màu sắc được phối vô cùng hợp lý và đây cũng là những màu cơ bản khiến không gian phòng khách nhà ống trở nên rộng rãi hơn nhiều lần.


 Tận dụng được những góc phòng cho không gian dù bị chiếm dụng khá nhiều vẫn không gây cảm giác chật chội. Phần khung lưng được bọc da khiến việc vệ sinh của nó trở nên dễ dàng hơn. Việc bảo quản cũng cực kỳ dễ dàng nên bạn có thể sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài. Là sản phẩm của Việt Nam nên bạn cũng có thể đặt làm và chọn các màu sắc khác theo phong thủy hoặc sở thích của mình.

#2 Sofa góc chữ L trơn màu tạo sự sang trọng nhẹ nhàng

Không phải là một dạng sofa sang trọng tuyệt bậc nhưng sofa này cực kỳ dễ phối. Tạo lập một không gian đơn giản có phần cổ điển và ấm cúng quen thuộc. Nếu bạn thích nhấn nhá và trang trí không gian thì mẫu sofa đẹp phòng khách vải góc L này là lựa chọn tuyệt vời. 


 Dạng sofa này như là một màu sắc trung hòa không gian mà điểm nhấn sẽ là các tranh ảnh vật dụng xung quanh. Có thể chuyển đổi linh hoạt giữa phong cách sang trọng thành năng động trẻ trung. Hoặc cũng có thể chuyển đổi thành không gian ấm áp hoặc mát mẻ bằng cách chọn lựa những đồ vật trang trí xung quanh theo phong cách đó.

#3 Sofa thông minh kết hợp nhiều tiện ích

Với những phòng khách nhà ống 5m vuông thì đại đa số các gia chủ ưa lựa chọn mẫu sofa thông minh hơn. Không quá lớn dù nhìn có vẻ rất choáng diện tích. Dòng sofa thông minh này không chỉ tạo lập sự sang trọng từ khung sườn mà còn khiến không gian như thật sự lớn để có thể chứa đựng nó. Tương tự như những ưu điểm của sofa góc thì dòng sofa này ngoài những ưu điểm đấy chúng còn có những tiện ích thêm như chỗ để ly, bàn nhỏ, học tủ,...


Xem thêm : https://noithattana.net/mua-ghe-sofa-ban-an-giuong-ngu-gia-re-tai-binh-duong/


 3 mẫu sofa cơ bản trên thực sự sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho không gian phòng khách nhà ống của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét